Khu vực Thi đua Khối cơ quan tư pháp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ tổng kết công tác thi đua năm 2016.

 

IMG_7423.JPG 

Thứ Trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu phát biểu hội nghị

Sáng 30/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Khu vực Thi đua Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Tư pháp năm 2016. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Tiến Châu - Thứ Trưởng Bộ Tư pháp;Nguyễn Thanh Tịnh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu; đại điện lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng; đại điện Tổng cục Thi hành án dân sự, cùng lãnh đạo các Sở Tư pháp và Cục Thi hành án 12 đơn vị trong khu vực: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, , Tây Ninh, Đắc Nông, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên và Thành phố Hồ Chí Minh; Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai do đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp làm trưởng đoàn tham dự hội Nghị.

Ngay sau phần khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Thế Thời (Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã thông qua Dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối cơ quan tư pháp Khu vực thi đua các tỉnh Miền Đông Nam Bộ năm 2016.

Theo đó, trong năm 2016, Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố trong Khu vực miền Đông Nam Bộ đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra, một số nhiệm vụ hoàn thành vượt mức, tạo sự chuyển biến tích cực so với những năm trước, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của Khu vực và cả nước.

Phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tinh thần chủ động, tích cực, đổi mới, sáng tạo của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan tư pháp địa phương nhằm phấn đấu đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch công tác năm 2016, mà trọng tâm là Chương trình hành động của ngành Tư pháp triển khai thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 07/01/2016 của Chính phủ. Thông qua phong trào thi đua tăng cường sự đoàn kết, hợp tác, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể, cá nhân trong các cơ quan tư pháp tại các Khu vực thi đua và trong toàn Ngành; biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

IMG_7406.JPG
Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai Viên Hồng Tiến báo cáo tham luận tại hội nghị

Thông qua đổi mới phương pháp tổ chức, có cách làm hay, sáng tạo, tạo ra bước đột phá, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả công tác, năm 2016 khu vực đã lấy kết quả hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp để đánh giá thành tích của tập thể, cá nhân, hiệu quả của phong trào, thực chất, hiệu quả, đồng bộ, phù hợp với đặc thù, đặc điểm của các cơ quan, đơn vị, gắn kết với các phong trào thi đua thường xuyên, theo đợt, chuyên đề khác do Bộ Tư pháp, đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan tư pháp các cấp ở địa phương hưởng ứng, tham gia.

Trong năm 2016, Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố trong Khu vực miền Đông Nam Bộ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra, một số nhiệm vụ hoàn thành vượt mức, tạo sự chuyển biến tích cực so với những năm trước, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của Khu vực và cả nước và được.

Hội nghị đã xét suy tôn đề nghị Bộ Tư pháp tặng Cờ thi đua cho Sở Tư pháp các tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng,  11 Cờ thi đua khối Thi hành Án 

 

 

                                                                                           Phi Long

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​