Sở Tư pháp tổ chức thành công Hội thao chào mừng Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền Đông Nam Bộ

 

​          Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012 – 2020, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khoẻ, tăng cường sự đoàn kết giao lưu giữa công chức, viên chức và người lao động trong ngành Tư pháp Khu vực thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ, góp phần hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua năm 2019. 

Sáng 10/12/2019, tại Trung tâm huấn luyện & thi đấu TDTT tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc và tổ chức thành công Hội thao chào mừng Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ do Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai chủ trì.

HT2.jpg 
 Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thao

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của Đoàn Thể thao Việt Nam đang tham dự Seagames 30 tại Philippins, Lễ khai mạc đã diễn ra hết sức sôi nổi và trang trọng với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo và các Đoàn vận động viên đến từ cơ quan tư pháp và thi hành án 08 tỉnh, thành phố thuộc khu vực thi đua ngành tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ.

HT1.jpg 
 Đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai – Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội thao 

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai – Trưởng ban Tổ chức nhấn mạnh vai trò của hoạt động thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành tư pháp, đánh giá cao sự tham gia đông đủ các Đoàn vận động viên và mong các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, giao lưu, gắn kết.

HT10.jpgHT9.jpg 
Ban Tổ chức Hội thao chụp hình lưu niệm với lãnh đạo và Đoàn vận động viên
HT11.jpg
Đội bóng mini của đơn vị tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Tây Ninh chụp hình lưu niệm với Tổ trọng tài điều khiển trận đấu


Sau Lễ khai mạc các vận động viên đã tham gia thi đấu với 03 môn là bóng đá mini, ngậm muỗng chuyền banh và kéo co. Các vận động viên đều thi đấu hết mình trong không khí sôi nổi, vui vẻ và gắn kết. Lực lượng cổ động viên cũng cổ vũ hết sức nhiệt tình cho tất cả các đội thi. Đây cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ giữa công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong khu vực thi đua Khối cơ quan tư pháp các tỉnh, thành phố miền Đông Nam Bộ. 

Kết quả giải nhất môn ngậm muỗng chuyền banh thuộc về Đội thi tỉnh Lâm Đồng, giải nhì là Đội thi tỉnh Đồng Nai, giải ba thuộc về Đội thi tỉnh Bình Dương.

Đội thi của Thành phố Hồ Chí Minh đạt giải nhất môn kéo co, giải nhì là đội thi tỉnh Tây Ninh và giải ba là đội thi của tỉnh Đồng Nai.

Đối với môn bóng đá, sau lượt trận đầu tiên theo thể thức loại trực tiếp diễn ra trong buổi sáng, đã chọn ra 4 đội bước vào vòng bán kết là Đội thi của các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Dương và Bình Thuận. Trận chung kết và tranh giải ba diễn ra trong buổi chiều cùng ngày. Kết quả đội bóng ngành tư pháp tỉnh Bình Dương đã xuất sắc giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội Bình Thuận và giải ba là tỉnh Lâm Đồng.

Với các thành tích xuất sắc trong cả 03 môn thi đấu, đội thi của tỉnh Bình Dương đã đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về tỉnh Lâm Đồng, đội thi của tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận đồng đạt giải ba.

HT7.jpg 
 Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn tỉnh Bình Dương

Trong buổi tối cùng ngày, Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Goden Lotus. Tham dự Lễ tổng kết và trao giải có các đồng chí: Đặng Hoàng Oanh – Thứ trưởng Bộ Tư pháp, đồng chí Hồ Thanh Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai, đồng chí Cao Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Tố Nga – Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng – Bộ Tư pháp, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai – Trưởng ban Tổ chức Hội thao cùng các đồng chí lãnh đạo, đoàn vận động viên của các cơ quan Tư pháp, thi hành án của 08 tỉnh miền Đông Nam bộ.

HT4.jpgHT3.jpg 
HT5.jpgHT6.jpg 
Các đồng chí lãnh đạo trao giải tại Lễ tổng kết  

Các đồng chí lãnh đạo tham dự Lễ tổng kết đã trao các giải thưởng về các môn thi đấu và giải toàn đoàn cho các đội thi.

Hội thao chào mừng Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng khu vực thi đua khối cơ quan tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp và đọng lại trong lòng mỗi người tham gia những kỉ niệm khó quên, làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó cùng thi đua phát triển của khối cơ quan tư pháp các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam bộ./.

Đồng Hoa

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​