Lê Xuân Quý
Ngày 09/10/2017, Sở Tư pháp phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ
chức buổi họp chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, nhiệm vụ kiểm soát thủ
tục hành chính từ Sở Tư pháp và nhiệm vụ tổ chức triển khai thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính từ Sở Nội vụ
sang Văn phòng UBND tỉnh. Tham dự buổi họp có ông Viên Hồng Tiến - Giám
đốc Sở Tư pháp, ông Nguyễn Lục Hòa – Chánh Văn phòng UBND tỉnh, ông Ngô Minh
Dũng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng
UBND tỉnh, Sở Tư pháp.
Tại buổi chuyển giao, căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi một số điều các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính và trên cơ sở thực hiện Quyết định 3325/QĐ-UBND ngày 20/9/2017 của Chủ
tịch UBND tỉnh về chuyển chức năng, nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở
Tư pháp và chức năng, nhiệm vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính từ Sở Nội vụ sang Văn phòng UBND tỉnh; Quyết
định số 3326/QĐ-UBND ngày 20/9/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều chuyển
chỉ tiêu biên chế công chức từ Sở Tư pháp sang Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã phối
hợp chặt chẽ, thực hiện bàn giao công tác, biên chế, nhân sự và tài chính có
liên quan đến hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính cho Văn phòng UBND tỉnh. Tiếp theo biên bản bàn
giao, Sở Nội vụ cũng đã ban hành quyết định điều chuyển các công chức đang thực
hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp về Văn phòng UBND tỉnh
kể từ ngày 09/10/2017.
Hình ảnh. Ông Viên Hồng Tiến - Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu chỉ đạo tại buổi chuyển giao.
Phát biểu tại buổi
chuyển giao, ông Viên Hồng Tiến – Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá cao kết quả đã
đạt được của tập thể và từng công chức thuộc Phòng kiểm soát thủ tục hành chính
trong nhưng qua đã đóng góp thiết thực, đạt nhiều kết quả tốt trong tham mưu
thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục, kiểm soát thủ tục hành chính, góp phần
nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Trong thời gian tới, với vị trí công tác mới theo yêu cầu cơ cấu tổ chức bộ
máy, phòng Kiểm soát thủ tục hành chính phát huy truyền thống, những kết quả đã
được được để tiếp tục giúp lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tham mưu UBND tỉnh
triển khai thực hiện các nhiệm vụ đạt hiệu quả.
Hình ảnh. Ông Nguyễn Lục Hòa - Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại buổi chuyển giao
Ông Nguyễn Lục Hòa –
Chánh Văn phòng UBND tỉnh rất vui mừng được tiếp nhận trở lại nhiệm vụ kiểm
soát thủ tục, đồng thời đề nghị mỗi công chức khi được chuyển đến công tác tại
Văn phòng tiếp tục phát huy trách nhiệm trong tham mưu công tác cải cách hành
chính, góp phần đẩy mạnh công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh Đồng Nai.
Hình ảnh. Ông Ngô Minh Dũng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Quyết định điều động công chức từ Sở Tư pháp về Văn phòng UBND tỉnh.
Tại buổi chuyển giao, các công chức làm việc tại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính cảm ơn những tình cảm mà tập thể lãnh đạo, Sở Tư pháp đã dành cho Phòng trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được Nhà nước giao cho trong vị trí công tác mới tại Văn phòng UBND tỉnh.
Hình ảnh. Tập thể lãnh đạo Sở Tư pháp chụp hình lưu niệm và tặng quà các công chức được điều chuyển về Văn phòng UBND tỉnh.
Hình ảnh. Tập thể lãnh đạo Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Nội vụ chụp hình lưu niệm với các công chức điều chuyển.