GIÁM ĐỐC SỞ TƯ PHÁP THAM DỰ HỌP ĐÁNH GIÁ XÃ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI NĂM 2017

       ​Ngày 15/9/2017, Ban Chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới 09 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2017 và xét thẩm định, công nhận các xã Phú Lâm, Núi Tượng thuộc huyện Tân Phú đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.
Hình 1 15-9-2017.jpg 
  Hình 1. Đồng chí Viên Hồng Tiến tại cuộc họp Ban Chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới tỉnh

Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Võ Văn Chánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới tỉnh, đồng chí Viên Hồng Tiến – Giám đốc Sở Tư pháp và các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành thành viên Ban chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới tỉnh.

Tại cuộc họp đã đánh giá về những kết quả đạt được trong 09 tháng đầu năm, một số vấn đề còn khó khăn, vướng mắc thuộc lĩnh vực an ninh trật tự, y tế và văn hóa. Bên cạnh đó, các đại biểu dự họp đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2017 như tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí nông thôn mới và nông thôn mới kiểu mẫu, đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã được xác định; các địa phương rà soát, có lộ trình, giải pháp cụ thể để giữ vững chất lượng các tiêu chí đã đạt được cũng như đẩy mạnh việc huy động các nguồn lực tập trung cho xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu.

Hình 2 NGAY 15-9-2017.jpg
Hình 2. Quang cảnh cuộc họp

Trong chương trình cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới tỉnh đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, thẩm định, xét công nhận 02 xã Núi Tượng và Phú Lâm thuộc huyện Tân Phú đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017 với tỷ lệ đạt là 100%.

Bùi An

 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​