Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh về thực hiện Chương trình 01 triệu sáng kiến

      Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước về công tác phòng, chống, đại dịch Covid-19, Liên đoàn lao động tỉnh ban hành Kế hoạch số 01/KH-LĐLĐ ngày 15/11/2023 phát động phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động và các cấp Công đoàn giai đoạn 2023-2028.

          Ngày 17/11/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Tham dự Hội nghị có ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh cùng một số Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Trường học Liên đoàn Lao động thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành.

 

CD2.jpg
Ông Trần Thanh Hải trao bằng khen
của Liên đoàn Lao động tỉnh cho tập, thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Sau 2 năm triển khai thực hiện chương trình, đã có rất nhiều sáng kiến đa dạng đã được công nhận, đánh giá hiệu quả và đưa vào áp dụng trong thực tế. Nhiều sáng kiến trong lĩnh vực sáng kiến có giá trị làm lợi cao; sáng kiến thực tế. Tính đến ngày kết thúc Chương trình (01/9/2023) 110.232/67.486 sáng kiến kinh nghiệm được cập nhật trên hệ thống phần mềm trực tuyến, đạt gấp 2 lần so với chỉ tiêu được giao, xếp thứ 06/82 đơn vị trên cả nước. Từ kết quả thực hiện Chương trình đã có nhiều cá nhân, tập thể đã đề ra sáng kiến, mô hình hay. Trong đó, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp được giao chỉ tiêu là 14 sáng kiến, đề ra 36 sáng kiến trong giai đoạn 2021-2023, là một trong 3 đơn vị thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu được giao, vinh dự được Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Cd1.jpg

Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh

Các sáng kiến được ghi nhận đã giúp cho đoàn viên người lao động tự tin hơn trong việc đề ra các giải pháp gắn với nhiệm vụ được giao. Các sáng kiến tham gia Chương trình đã thể hiện sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm của các cấp công đoàn và những đóng góp về ý tưởng sáng tạo của người lao động đồng hành với doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước./.

 

Hồng Phước

Liên kết website

Xem thêm
Không có video clip.

Lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: Bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 02, đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​