Đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Bí thư Đảng ủy Sở được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sáng ngày 17/5/2024, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  trên địa bàn tỉnh.

Dâng hương.jpg
Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm sau khi dâng hương, báo công với Bác tại Đền thờ Bác Hồ

Tham dự có các đồng chí: Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Võ Tấn Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Dương Minh Tuấn, Phó trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, Đồng chí Võ Thị Xuân Đào vinh dự là 01 trong 2 cá nhân của tỉnh Đồng Nai được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong đợt này. Đây thực sự là một vinh dự lớn cho không chỉ đồng chí Đào mà cả Đảng bộ Sở Tư pháp.

chị Đào.jpg
Đồng chí Võ Thị Xuân Đào nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thời gian qua, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; với vai trò là người đứng đầu đơn vị, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đào đã cùng Đảng ủy Sở Tư pháp kịp thời chỉ đạo, lãnh đạo đảng viên, công chức, viên thuộc Đảng bộ triển khai thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với các mô hình hay, cách làm hiệu quả. Kết quả học tập và làm theo Bác của Đảng bộ Sở Tư pháp được thể hiện cụ thể thông qua công tác chuyên môn của từng đảng viên, công chức, viên chức và toàn Đảng bộ.

Theo đó, tập thể Sở Tư pháp đã có 06 năm liên tuc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (từ năm 2018 đến năm 2023). 04 năm liền được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; Đảng bộ, các tổ chức đoàn thể cũng nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023.

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự ghi nhận xứng đáng cho những kết quả trong công tác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của đồng chí Đào và Đảng bộ Sở Tư pháp. Đây cũng chính là nguồn động lực để Đảng bộ Sở Tư pháp tiếp tục đoàn kết, xây dựng Đảng bộ vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị./.

 

Đồng Hoa

Liên kết website

Xem thêm
Không có video clip.

Lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: Bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 02, đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​