Đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri

Trong hai ngày 9,10 tháng 8, tại các phường Bửu Long, Hòa Bình, Thanh Bình, Quyết Thắng Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đơn vị số 4 đã tiếp xúc cử tri, gồm các ông, bà: Viên Hồng Tiến - Giám Đốc Sở Tư pháp; Phạm Anh Dũng - Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa; Trần Dương Vũ – Chủ tịch UBND phường Trung Dũng; Quách Ngọc Bửu – Tống giám đốc Công ty cổ phần môi trường Sonadezi.

Tiếp xúc với cử tri Đồng chí Viên Hồng Tiến – Giám đốc Sở Tư pháp Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa IX (nhiệm kỳ 2016-2021) và nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới các đại biểu HĐND tỉnh. 

IMG_3668.JPG
           Đại biểu Viên Hồng Tiến- Giám đốc Sở Tư pháp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2

Vui mừng phấn khởi trước những kết quả tích cực của tỉnh đạt được trong 6 tháng đầu năm; đặc biệt là đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh. Cử tri đã tích cực tham gia, đóng góp ý kiến; các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm của tỉnh. Đồng thời đề xuất, kiến nghị một số khó khăn vướng mắc với Đại biểu HĐND tỉnh. Các ý kiến liên quan đến dự án nhà tang lễ thành phố Biên Hòa, tình trạng tái lập vĩa hè, thoát nước các hẻm khu vực đường 30 tháng 4 sau khi thực hiện dự án chống ngập của thành phố, tình trạng ô nhiễm tại các khu dân cư trên địa bàn phường Quyết Thắng. Đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án bờ kè ven sông Đồng Nai, Cử tri đề nghị thành phố Biên Hòa cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng trung tâm hành chính công của Thành phố, quan tâm hơn nữa đến công tác cải cách hành chính, giảm các thủ tục không cần thiết góp phần giảm việc đi lại của người dân.

IMG_3655.JPG
          Đại diện cử tri phường Quyết Thắng phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc​​.

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, đồng chí Viên Hồng Tiến, phân tích, giải đáp làm rõ để cử tri hiểu, đồng thuận, ủng hộ các chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh. Đồng chí cũng đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp và chuyển tới các cơ quan chức năng liên quan giải quyết.

Phi Long

 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​