Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã kể từ ngày 01/7/2025

​          Căn cứ Nghị định 118/2025/NĐ‑CP ngày 09 tháng 06 năm 2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẽ triển khai hai cấp Trung tâm Phục vụ hành chính công, cụ thể:

1. Trung tâm cấp tỉnh (theo mô hình một cấp hoặc đa cấp).

2. Trung tâm cấp xã trực thuộc UBND cấp xã, có con dấu và tài khoản riêng, với các điểm tiếp nhận, trả kết quả được bố trí tại trụ sở xã, nhà văn hóa hoặc các địa điểm thuận tiện cho người dân.

Uỷ ban nhân dân tỉnh đã yêu cầu các địa phương hoàn thiện trụ sở, trang thiết bị, đảm bảo nhân sự và hệ thống hạ tầng sẵn sàng vận hành từ ngày 01/7/2025.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành Quyết đinhh số 2215/QĐ-UBND về việc công khai Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã, bao gồm 376 thủ tục hành chính sẽ được tiếp nhận tại 02 cấp kể từ ngày 01/7/2025./.

Anh Đào

document (8).pdfdocument (8).pdf

Liên kết website

Xem thêm
Không có video clip.

Lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: Bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 02, đường Nguyễn Văn Trị, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​