1.346 Đối tượng được trợ giúp pháp lý

Tại hội nghị công nhân viên chức và tổng kết năm diễn ra vào sáng 22-12, đại diện Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh cho biết, trong năm 2016, trung tâm đã trợ giúp pháp lý miễn phí cho 1.346 đối tượng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em và đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông Viên Hồng Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Trưởng chi nhánh cho bà: Nguyễn Thị Liễu (huyện Long Thành) và bà Lê Mai (thị xã Long Khánh).
Ông Viên Hồng Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp trao quyết định bổ nhiệm Trưởng chi nhánh cho bà Hoàng Thị Liễu (huyện Long Thành) và bà Lê Mai (TX.Long Khánh).

Trong đó, các trợ giúp viên của Trung tâm thực hiện được 871 vụ việc; chi nhánh các huyện và TX.Long Khánh thực hiện được 475 vụ việc. Riêng công tác trợ giúp pháp lý lưu động tại cơ sở do Trung tâm và các chi nhánh tổ chức được 56 buổi/4.067 lượt người tham dự.

Cũng tại hội nghị, Giám đốc Sở Tư pháp Viên Hồng Tiến đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng chi nhánh Trung tâm Trợ giúp pháp lý cho bà Hoàng Thị Liễu (chi nhánh Long Thành) và Lê Mai (chi nhánh thị xã Long Khánh).

                                                           Đoàn Phú

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​