Tập huấn kỹ năng trợ giúp pháp lý cho gần 100 luật sư

Sáng 24-11, Cục Trợ giúp pháp lý (Bộ Tư pháp) phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng trợ giúp pháp lý cho khoảng 100 học viên là luật sư, luật gia, trợ giúp viên của 8 tỉnh, thành phố tại khu vực phía Nam gồm: TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Vĩnh Long, Bến Tre và Đồng Nai.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Điệp trao đổi với các học viên tại buổi tập huấn
Các học viên đang nghe Tiến sĩ Nguyễn Văn Điệp, Phó giám đốc Học viện Tòa án trao đổi các kỹ năng về trợ giúp pháp lý trong tố tụng hình sự

Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý Bộ Tư pháp Nguyễn Thị Minh và Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai Viên Hồng Tiến đã đến dự.

Trong hai ngày diễn ra hội nghị (24 và 25-11), các học viên nghe Tiến sĩ Nguyễn Văn Điệp, Phó giám đốc Học viện Tòa án trao đổi các kỹ năng về trợ giúp pháp lý trong tố tụng hình sự; nghe luật sư Cao Đức Nhuận (Đoàn Luật sư Đồng Nai) chia sẻ kỹ năng của trợ giúp viên pháp lý trong quá trình tham gia giải quyết các tranh chấp về dân sự...

Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý Nguyễn Thị Minh cho biết, hội nghị tập huấn nhằm trang bị thêm các kỹ năng về trợ giúp pháp lý và tạo cơ hội để các học viên học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Trước đó, Cục Trợ giúp pháp lý cũng đã tổ chức được 11 đợt tập huấn tại nhiều địa phương trên cả nước.

Trần Danh

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​