CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

          Thực hiện Kế hoạch số 858/KH-CĐVC ngày 26/3/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh về tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở, nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở, sáng ngày 20/4/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chi Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở.

z2445129828563_84d56a709277ca5afd92eeb7a1057136.jpg 
Đ/c Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh – Báo cáo viên Hội nghị

Với mục đích xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn hoạt động có hiệu quả; tăng cường công tác tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, các cuộc vận động, phong trào tại cơ sở, Hội nghị báo cáo viên đã truyền đạt những nội dung trong công tác đoàn một cách thiết thực, sát với tình hình hoạt động ở cơ sở: vị trí, vai trò của Tổ công đoàn đối với Công đoàn cơ sở; về bộ máy tổ chức - cán bộ; mục tiêu hoạt động; nội dung hoạt động, phương pháp công tác. Đồng thời, Hội nghị được nghe các báo cáo viên tuyên truyền về chuyên đề Công tác nữ công như: công tác tổ chức và cán bộ Ban Nữ công quần chúng; chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

Hội nghị cũng được cập nhật về tình hình tham gia các phong trào do Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh phát động và tình hình hoạt động của Ban Nữ công của các công đoàn cơ sở.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Giang Thảo- Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao ý nghĩa thiết thực của Hội nghị tập huấn, để cán bộ công đoàn có đầy đủ thông tin và hiểu được trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc phối hợp với chính quyền vì mục tiêu chăm lo, lợi ích, đời sống vật chất và tinh thần cho công chức, viên chức, người lao động. Trong phương hướng hoạt động của Công đoàn trong thời gian tới, các công đoàn cơ sở cần thực hiện tốt quy chế dân chủ, tổ chức các hoạt động phong trào thi đua và cuộc vận động nhằm động viên, chăm lo tốt hơn đến đời sống của người lao động.

           Cũng tại Hội nghị, các đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động giữa các đơn vị: Công đoàn Viên chức tỉnh, Trung tâm huấn luyện và thể dục thể thao; Công ty Bảo Minh Đồng Nai; Công ty TNHH Nadashala; Trung tâm rèn luyện thể chất Gym- Fitness./.
z2445130263025_af1f183489424380d04c5ca3402a1e96.jpg
Hình ảnh ký kết thỏa thuận hợp tác
Hồng Phước

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​