UBND huyện Xuân Lộc tổ chức Hội nghị tuyến truyền về bầu cử

​        Sáng ngày 15/4/2021, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại Nhà Văn hóa huyện. 

HINH 1.png
Đồng chí Huỳnh Thị Lành - PCT. UBND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

       Chủ trì hội nghị có Đồng chí: Huỳnh Thị Lành - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật huyện; về phía Huyện ủy có đồng chí Lâm Hữu Tú - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy dự. thành phần đại biểu cấp huyện tham dự còn có: các đồng chí ủy viên và thành viên Ủy ban Bầu cử, 08 Ban Bầu cử huyện; đại biểu cấp xã tham dự gồm: các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch và các Ủy viên Ủy ban Bầu cử, Ban Bầu cử và cán bộ, công chức trưng tập làm công tác Bầu cử của các xã, thị trấn. Kết quả có 310 đại biểu tham dự hội nghị.

QUANG CANH HOI NGHI.png
Quang cảnh Hội nghị

 Đến ngày 15/4/2021, các cơ quan, đơn vị và trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức triển khai, tuyên truyền thông qua sinh hoạt, cuộc họp cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên trong cơ quan, đơn vị có 3.255 lượt người tham dự; UBND các xã, thị trấn đã tổ chức tuyên truyền lưu động đến người dân trên địa bàn các ấp, khu phố Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 được 93 cuộc, tổng số người tham dự hội nghị có 4.884 người.​/.

 

Nguyễn Hữu Minh

Phòng Tư pháp huyện Xuân Lộc

 

 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​