Sinh hoạt ngày pháp luật tháng 4/2021

unnamed.jpg
Tập thể Sở Tư pháp tham dự sinh hoạt chi bộ trực tuyến 


Sáng ngày 05/4, Sở Tư pháp tổ chức Sinh hoạt chi bộ trực tuyến và Sinh hoạt Ngày pháp luật theo định kỳ, tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của các Đồng chí Phó Giám đốc Sở và đông đảo công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp. Tại buổi Sinh hoạt chi bộ trực tuyến toàn bộ công chức, viên chức, người lao động của Sở đã được nghe đồng chí Cao Văn Quang - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh triển khai các nội dung liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 với những nội dung chính như: những vấn đề chung về bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân; các văn bản chỉ đạo, lãnh đạo cuộc bầu cử; kết quả triển khai thực hiện cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh; nhiệm vụ trong thời gian tới. 

​Tại buổi sinh hoạt, đồng chí báo cáo viên của Sở đã triển khai tóm tắt một số nội dung về mẫu thẻ bảo hiểm y tế mới theo quy định tại Quyết định số 1666/QĐ-BHXH ngày 03 tháng 12 năm 2020 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Theo chương trình là nội dung thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” hàng tháng, các đồng chí , quần chúng của Chi bộ 4 và Chi bộ 5 đã lần lượt kể về các mẫu chuyện về Bác nhắn nhủ các thông điệp về đức tính tiết kiệm và tình yêu thương con người, bài học về đạo lý làm người.

unnamed (2).jpg
             Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hương phát biểu tại buổi sinh hoạt Ngày pháp luật

Cũng nhân dịp Sinh hoạt ngày pháp luật, trên cương vị là tân Phó giám đốc Sở Tư pháp đồng chí Nguyễn Thị Kim Hương đã gửi đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp lời nhắn nhủ, động viên tinh thần đến tập thể công chức, viên chức của Sở Tư pháp, đồng chí mong muốn trong thời gian tới mọi người càng đoàn kết, gắn bó, phối hợp thực hiện hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao cho Sở Tư pháp.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Phan Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Tư pháp có những lời chia sẻ thiết thực, đồng chí mong muốn công chức, viên chức tham gia nhiệt tình phát huy việc tham gia ý kiến đối với các mẫu chuyện kể, nhất là cảm nghĩ của bản thân sau khi nghe các câu chuyện. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng chuyên môn và tương đương thuộc Sở có sự quan tâm hơn trong vấn đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để góp phần làm phong phú, đa dạng hơn buổi Sinh hoạt Ngày pháp luật hàng tháng./. 


Tiến Lâm - XDPBPL


 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​