Sở Tư pháp tổ chức họp mặt đầu năm mới

          ​Trong không khí hân hoan, náo nức chào đón Xuân mới - Xuân Canh Tý năm 2020. Sáng ngày 30/01/2020 - ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức họp mặt công chức, viên chức và người lao động mừng Đảng, Mừng Xuân Canh Tý.

Tham dự họp mặt có đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Ngô Văn Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Lê Triết Như Vũ – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp cùng hơn 50 công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp.

hopmat3.JPG 

Công chức, viên chức của Sở tham dự buổi hợp mặt

Năm 2019, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã đạt được nhiều thành tốt đáng ghi nhận, được UBND tỉnh công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Bộ Tư pháp công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp, Chi đoàn Sở cũng được đánh giá là đơn vị vững mạnh, xuất sắc. Sở Tư pháp cũng đã hoàn thành tốt vai trò Trưởng khu vực thi đua khối các cơ quan tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2019 và được Bộ Tư pháp đánh giá cao.

Tại buổi họp mặt, Văn phòng Sở đã thông qua báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết của Sở Tư pháp. Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trước Tết, thực hiện đầy đủ các chế độ và phúc lợi cho công chức, viên chức trước Tết; chỉ đạo công chức, viên chức sắp xếp lại nơi làm việc gọn gàng, phân công trực Tết, đảm bảo an toàn ở cơ quan trong những ngày nghỉ Tết, vui Tết, đón Xuân vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm đồng thời thực hiện tốt các phong trào ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam trong dịp Tết. Trong Tết, công chức, viên chức và người lao động của Sở đã thực hiện tốt tinh thần đón Tết đảm bảo sức khỏe, không có ai vi phạm các quy định về uống rượu bia, đốt pháo, an toàn giao giao thông… Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, tất cả công chức, viên chức, người lao động đều đảm bảo sức khỏe và tinh thần phấn khởi, sẵn sàng bắt đầu công việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh năm 2020 là năm có ý nghĩa rất quan trọng với nhiều sự kiện lớn của đất nước, toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết, nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

hopmat1.JPG 

Đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Giám đốc Sở phát biểu tại buổi họp mặt

Đồng chí Lê Triết Như Vũ – Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Chủ tịch Công đoàn cơ sở bày tỏ sự vui mừng với những kết quả đạt được của tập thể Sở Tư pháp trong năm 2019, ghi nhận sự nổ lực cố gắng của công chức, viên chức và người lao động của Sở đồng thời mong muốn tập thể công chức, viên chức, người lao động của Sở tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2019.

hopmat2.JPG 
 Đồng chí Lê Triết Như Vũ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tại buổi họp mặt

Cũng tại buổi họp mặt, theo truyền thống của dân tộc, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở đã lì xì đầu năm mới cho công chức, viên chức, người lao động của Sở. Tất cả mọi người tham dự họp mặt đều vui vẻ, phấn khởi, báo hiệu cho một năm mới với nhiều thắng lợi. Toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở đã sẵn sàng bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ của ngày làm việc đầu tiên với  với tinh thần trách nhiệm cao./.

Hình ảnh: Các đồng chí trong Ban Giám đốc lì xì đầu năm

hopmat4.JPGhopmat5.JPG
hopmat6.JPGhopmat7.JPG

Đồng Hoa​​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​