Chi đoàn TNCS HCM Sở Tư pháp tổ chức họp mặt nhân ngày Phụ nữ việt Nam 20/10

 

​        Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), được sự chấp thuận của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Tư pháp, Chi đoàn TNCS HCM Sở Tư pháp đã tổ chức chương trình giao lưu, họp mặt cùng với các chị em phụ nữ trong cơ quan và các đơn vị trực thuộc Sở nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và ôn lại truyền thống vào chiều ngày 18/10/2019 tại phòng họp Sở Tư pháp.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Ngô Văn Toàn –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Lê Triết Như Vũ – Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn Sở Tư Pháp và toàn thể chị em phụ nữ Sở Tư pháp.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Ngô Văn Toàn – Phó Giám đốc Sở đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong những năm xây dựng, trưởng thành của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, toàn thể chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất riêng của phụ nữ Việt Nam, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; phấn đấu, cống hiến, phát triển sự nghiệp cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình, để chị em ngày càng toả sáng cả ở nơi làm việc cũng như trong gia đình.

PNVN3.jpg
Đồng chí Ngô Văn Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tư pháp Đồng Nai và ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa vào bầu không khí sôi nổi, với những tiếng cười sảng khoái, tạo nên bầu không khí phấn khởi, vui tươi cho tập thể chi em phụ nữ cơ quan. Bên cạnh buổi họp mặt đầy bất ngờ và ấm cúng, Chi đoàn Sở Tư pháp đã chuẩn bị những bó hoa tươi thấm và tấm thiệp mừng cùng những lời chúc đầy ý nghĩa qua những dòng thơ ngọt ngào để dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam ta

Gởi mấy vần thơ gọi chút quà

Chúc chị, mừng em khắp mọi nhà

Hạnh phúc đong đầy, may mắn nhá

Duyên tình, thắm đượm đẹp như hoa.

Sự nghiệp công danh đều đủ cả

Vạn ý lời hay lòng thỏa dạ

Vui tươi trẻ đẹp mãi không già

Yêu người con gái Việt Nam !

(Sưu tầm)

PNVN4.jpgPNVN2.jpg
Các đồng chí Phó Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp cho biết, Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.

Trong thời gian qua, phụ nữ Sở Tư pháp không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực. Nhân dịp này, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Giám đốc Sở Tư pháp đã gửi lời chúc đến tất cả các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

PNVN1.jpg
Đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ cơ quan và gia đình nhân ngày 20/10

Buổi họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại trong niềm vui tươi, hạnh phúc, và ấm áp của mái nhà chung Sở Tư pháp, đó là niềm vui nho nhỏ mà cánh mày râu của Sở dành tặng cho tất cả chị em phụ nữ cùng cơ quan./.

          Hoàng Cường​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​