Vui Tết trung thu cùng con em công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp

​        Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đón trung thu, vui hội trăng rằm. Tối ngày 13/9/2019, nhằm ngày 15/8 âm lịch, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Sở Tư pháp, Công đoàn và Chi đoàn TNCS HCM Sở Tư pháp đã phối hợp tổ chức Tết Trung thu cho các con, em của công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp tại khu vui chơi Tiniworld – Trung tâm thương mại Vincom thành phố Biên hòa.

Trungthu1.jpg
Phụ huynh và các bé chụp hình lưu niệm

Tại đây các em được tham gia chương trình do sân khấu Tiniworld tổ chức như nhảy tinidancing, đua thuyền. Ngoài ra, phụ huynh còn tham gia chơi cùng với các con trò chơi “hiểu ý con”. Sau chương trình tại sân khấu Tini world, các bé được ăn nhẹ và tiếp tục vui chơi với các trò chơi tự do tại Tiniworld như: Câu cá, tô màu và các trò chơi khác theo sở thích và nhu cầu của mỗi bé.

Việc tổ chức vui chơi cho các con, em công đoàn viên chức Sở Tư pháp thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Sở, các đoàn thể của cơ quan dành cho các bé thiếu nhi, nhi đồng. Đồng thời, tạo sự đoàn kết, gắn bó đối với mỗi cán bộ, công chức, người lao động của Sở Tư pháp cũng như các gia đình với nhau.

Trungthu2.jpgTrungthu3.jpg
Các 
bé và phụ huynh tham gia trò chơi

          Trong những năm tiếp theo, Công đoàn Sở Tư pháp sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và cố gắng để hàng năm tổ chức cho các cháu những chương trình, hoạt động thiết thực vào các dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu. Bên cạnh đó, để các chương trình tổ chức có ý nghĩa và đạt hiệu quả cao cùng với sự tham gia đông đủ của các bé thì không thể thiếu phần quan trọng chính là sự quan tâm, phối hợp của các vị phụ huynh là công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp./.

Bình Phạm​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​