Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

 

​         Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), tối 26/7/2019, Chi đoàn TNCS HCM Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã tham gia Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức.

TBLS2.jpg
Các đoàn viên chi đoàn Sở Tư pháp thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai

Các bạn đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, thắp hương, thắp nến bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ tỉnh Đồng Nai, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương đã chiến đấu hi sinh quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

TBLS1.jpg
Các đoàn viên chi đoàn Sở Tư pháp tham gia Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai

          Trước đó, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tư pháp, Chi đoàn TNCS HCM Sở Tư pháp đã phối hợp với Công đoàn Sở tổ chức hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” với nhiều việc làm thiết thực ý nghĩa.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giáo dục tới các bạn Đoàn viên - thế hệ trẻ của Sở Tư pháp về truyền thống hào hùng của dân tộc, sự đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng trong cuộc chiến đấu giành độc lập dân tộc.

          Noi gương thế hệ đi trước, tuổi trẻ Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung đã và đang quyết tâm phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh, kế tục truyền thống vẻ vang của cha ông, xứng đáng với niềm tin được Đảng và Nhân dân giao phó./.​

Nguyễn Hải - Thái Hà

 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​