Hội thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ

​        Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; tạo diễn đàn chia sẻ hiểu biết về chính sách, pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; tìm kiếm các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bình đẳng giới và phổ biến, truyền thông về công tác bình đẳng giới.

Ngày 21/5/2019, Sở Tư pháp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã ban hành Kế hoạch liên tịch số 48/KHLT-STP-SLĐTBXH-HLHPN tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ.

Ngày 4/6/2019, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Phó Giám đốc Phụ trách Sở Tư pháp – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi ký ban hành Thể lệ số 07/TL-BTCCT - Thể lệ cuộc thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ.

Hội thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2019, với sự tham gia của 11 đội thi là cán bộ, công chức đến từ Phòng Tư pháp, Phòng Lao động - Thương  binh và Xã hội, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa. Các đội sẽ trải qua 04 phần thi: Phần thi giới thiệu; phần thi kiến thức, phần thi hiểu ý đồng đội; phần thi sân khấu hóa.

Hội thi hứa hẹn là sân chơi mang lại nhiều kiến thức bổ ích, cũng là dịp để giao lưu, học hỏi, tìm hiểu, gửi gắm các thông điệp, ý nghĩa tốt đẹp để nhằm phát huy được vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, thúc đẩy hơn nữa hoạt động bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh nhà./.

KE HOACH LIEN TICH BDG.pdfKE HOACH LIEN TICH BDG.pdf

the le hoi thi.pdfthe le hoi thi.pdf

Nguyễn Hả​i​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​