Sở Tư pháp tổ chức ngày Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

​         Được sự chấp thuận của Lãnh đạo Sở Tư pháp, ngày 01/6/2019, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban chấp hành Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi cho con em của công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp tại Khu du lịch Bửu Long, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

1.6.jpg
Các bé tham gia vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long

Tại đây, các em được tham quan và tham gia các trò chơi được tổ chức trong Khu du lịch Bửu Long như: Chụp hình có quà, thăm vườn thú, bơi lội…

Sue 1.6.jpg
Các bé tắm tại hồ bơi Khu du lịch Bửu Long

Ngoài ra, mỗi em còn được nhận một phần quà nhỏ do các bạn đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp chuẩn bị tạo niềm vui và bất ngờ cho các em.

Việc tổ chức vui chơi cho các con em công đoàn viên chức Sở Tư pháp vào ngày này có ý nghĩa rất lớn, cho các em ý thức được rằng mình luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, được gia đình và mọi người yêu thương, chăm sóc. Ngoài ra, thông qua buổi sinh hoạt, vui chơi giải trí này còn cho các em biết được nhiều điều xung quanh khi được tham quan các cảnh đẹp của Khu du lịch Bửu Long và ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và thiên nhiên....Buổi vui chơi cũng tạo sự đoàn kết, gắn bó hơn đối với mỗi công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp cũng như các gia đình với nhau.

Đồng thời, đối với mỗi một bậc phụ huynh thì ngày Quốc tế Thiếu nhi chính là thời điểm để mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò của trẻ em đối với sự phát triển của xã hội nói chung. Những "búp trên cành", những mầm non tương lai chính là một phần tài sản vô giá của gia đình, xã hội và các em sẽ là những người kế thừa, tiếp nối những hành trình cuộc sống của chính cha anh mình./.

Bình Phạm​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​