ĐẠI HỘI CHỈ ĐOÀN SỞ TƯ PHÁP LẦN THỨ IX NHIỆM KỲ 2019-2022 “ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – ĐOÀN KẾT – TIÊN PHONG – TRÁCH NHIỆM”

          Lê Xuân Quý
             Ngày 20/4/2019, Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022, là đơn vị được Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh lựa chọn để chỉ đạo Đại hội điểm cho toàn khối. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Văn Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Nguyễn Nho Nguyên – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Phan Quang Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp, các Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo các phòng, đơn vị và đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp.
TOAN CANH DAI HOI 1.jpgDAI HOI BIEU QUYET.jpg
Toàn cảnh Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp lần thứ IX nhiệm kỳ 2019-2022

Đại hội đã thông qua các báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022;  báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trên cơ sở đó, các đoàn viên đã sôi nổi thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo và đề xuất nhiều giải pháp có ý nghĩa thiết thực để nâng cao chất lượng hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới.

DANG UY TANG HOA CHUC MUNG DAI HOI.jpgCAC DON VI TANG HOA DAI HOI.jpg
Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Sở Tư pháp và các Chi đoàn bạn tặng hoa Chúc mừng Đại hội


Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, lãnh đạo Sở Tư pháp, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Các cơ quan tỉnh, cùng sự nỗ lực, nhiệt tình, trách nhiệm của các đoàn viên Chi đoàn, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đạt nhiều kết quả nổi bật, cụ thể, gắn chặt và góp phần thực hiện thắng lới công tác chuyên môn của đơn vị. 

DAON CHU TICH DAI HOI.jpg
Đ/c Lê Xuân Quý - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 thay mặt Đoàn Chủ tịch tiếp thu ý kiến đóng góp tại Đại hội.

Chi đoàn đã phát huy vai trò chủ động, tích cực trong công tác tham mưu với Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan và Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị; trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã phối hợp tốt với các tổ chức đoàn thể, các phòng, đơn vị trong cơ quan, đặc biệt là đã tham mưu Đảng ủy triển khai việc phối hợp và giao lưu kết nghĩa với các Chi đoàn bạn để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tình nguyện và qua đó giúp thanh niên tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với các đơn vị. Chi đoàn luôn coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống yêu nước, lịch sử hào hùng của dân tộc cho mỗi đoàn viên thanh niên; coi trọng việc giáo dục, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống cho thanh niên; các phong trào thanh niên tình nguyện được triển khai với nhiều nội dung thiết thực, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình của đơn vị. Trong đó, nổi bật là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Phong trào tuổi trẻ sáng tạo được phổ biến, quán triệt và nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của các đoàn viên. Hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi và duy trì thường xuyên. Công tác đoàn vụ thực hiện nghiêm túc, bài bản. Việc giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng ủy xem xét, đề nghị kết nạp được thực hiện thường xuyên, đảm bảo chất lượng và vượt chỉ tiêu Nghị quyết. Công tác đánh giá, xếp loại đoàn viên và khen thưởng thực hiện khách quan, nghiêm túc, trong giai đoạn 2017-2018, được Đoàn Khối đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt cờ thi đua xuất sắc năm 2017.

PHAT BIEU CHI DAO DAI HOI 1.jpg
Đ/c Ngô Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Ngô Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Nho Nguyên - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Chi đoàn cần tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh toàn diện; triển khai kịp thời, thực hiện có hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên; đồng thời, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công tác để ngày càng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

PHAT BIEU CHI DAO DAI HOI 2.jpg
Đ/c Nguyễn Nho Nguyên - Phó Bí Thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Khóa IX nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 05 đồng chí: Lê Đạt Trường Sơn, Nguyễn Thị Hải, Nguyễn Thái Hà, Trần Văn Nghĩa, Phan Thị Thơm. Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Lê Đạt Trường Sơn làm Bí thư Chi đoàn khóa IX nhiệm kỳ 2019-2022.

BO PHIEU 1.jpg
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Thay mặt BCH nhiệm kỳ 2019-2022, đồng chí Lê Đạt Trường Sơn đã cảm ơn sự tín nhiệm của các đoàn viên trong chi đoàn, cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Sở và Ban thường vụ Đoàn thanh niên các cơ quan tỉnh; đồng thời khẳng định trong nhiệm kỳ tời BCH Chi đoàn khóa IX sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm và nỗ lực cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đã đề ra, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng./.

BAN CHAP HANH NHIEM KY 2019-2022.jpg
Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

BAN CHAP HANH CU.jpg
Đại diện Đảng ủy, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 không tái cử.
LUU NIEM DAI HOI.jpg
Các đại biểu dự Đại hội chụp hình lưu niệm


Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​