HĐND tỉnh Đồng Nai bế mạc Kỳ họp thứ 8, thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng

​          Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã dành thời gian thỏa đáng cho phiên chất vấn và trả lời chất vấn các nhóm vấn đề cử tri rất quan tâm: Quản lý, kiểm soát đối với hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử, karaoke, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật, xây dựng, đất đai và ô nhiễm môi trường…

Ky hop thu 8.jpg
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường phát biểu tại kỳ họp

Phát biểu bế mạc, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường nhấn mạnh: Tại kỳ họp, HĐND tỉnh với sự thống nhất cao đã thông qua 16 nghị quyết. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, các cấp ngành, địa phương, cử tri tỉnh nhà tập trung cao, nỗ lực hơn nữa, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.

Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, các cấp ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền tập trung xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện ngay các nghị quyết của HĐND tỉnh. Đề nghị các Ban và Đại biểu HĐND tỉnh tăng cường hoạt động giám sát, đối thoại, tiếp nhận các ý kiến giám sát, phản biện, nhất là việc thực hiện các chính sách, nhiệm vụ phát triển KT-XH và các nghị quyết HĐND tỉnh. Đặc biệt, tập trung khắc phục tình trạng nghị quyết, chính sách đã ban hành nhưng chậm được triển khai thực hiện; và thường xuyên cung cấp thông tin về kết quả thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh cho cử tri và nhân dân biết.

Hai-.jpg
          Lãnh đạo HĐND tỉnh và UBND tỉnh tặng hoa
    cho các đồng chí vừa được bầu và miễn nhiệm Ủy viên UBND tỉnh
 

Kỳ họp đã thông qua 16 nghị quyết, trong đó có các Nghị quyết quan trọng liên quan đến các chính sách tác động lớn kinh tế, văn hóa, xã hội như: Chính sách hỗ trợ, số lượng và chế độ thù lao đối với cán bộ của Trung tâm Văn hóa Thể thao học tập cộng đồng cấp xã, Nhà Văn hóa/Khu thể thao ấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Chế độ hỗ trợ đối với người nghiện ma túy cai nghiện tại gia đình, cộng đồng và tại các cơ sở cai nghiện công lập trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Chính sách hỗ trợ liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; Danh mục các dự án thu hồi đất, dự án có sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng năm 2019 tỉnh Đồng Nai….

Đồng thời, Kỳ họp thông qua các Nghị quyết về việc xác nhận kết quả bầu, miễn nhiệm Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2016-2021./.

Nguyễn Hải - XDKTVB

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​