Tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Đồng Nai

Chiều 21/9, Sở Tư pháp phối hợp với Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai, UBND Xã An Hòa đến tặng quà các em thiếu nhi trong địa bàn.

1.jpg2.jpg
Ông Viên Hồng Tiến giám đốc Sở Tư pháp và ông 
Vũ Hoàng Diệp Phó Tổng biên tập báo Pháp luật Việt nam tặng xe đạp cho các em thiếu nhi

Giám đốc Sở tư pháp tỉnh Đồng Nai, chia sẻ, địa bàn xã có rất nhiều cháu có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình gặp nhiều khó khăn, nhưng tất cả đều nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trở thành con ngoan trò giỏi. Qua đó khơi dậy sự đồng cảm chia sẻ khó khăn trong xã hội, hơn nữa cũng là dịp tăng cường sự quan tâm của toàn xã hội đối với chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng Sở Tư pháp phối hợp Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt nam tại tỉnh Đồng Nai đã tặng 500 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 100.000 đồng, 10 xe đạp, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

Phó Tổng biên tập báo Pháp luật Việt Nam ông Vũ Hoàng Diệp đến dự. Ông nhấn mạnh Tết trung thu hàng năm là dịp để các cấp các ngành, đoàn thể các tổ chức xã hội thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em, có nhiều trẻ em nhỏ còn gặp rất nhiều khó khăn và không có điều kiện tiếp cận với những nhu cầu cơ bản. Vì thế ông mong muốn Báo Pháp luật Việt Nam đem lại niềm vui, nụ cười cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong đêm trung thu.

Đại diện UBND Xã An Hòa, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó chủ tịch xã bày tỏ: "Chúng tôi rất ghi nhận và xúc động khi nhận được sự quan tâm của quý Báo và các cấp ngành với các cháu thiếu nhi địa phương. Nhờ đó, các cháu có một tết trung thu vui hơn, ý nghĩa hơn". 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​