Đảm bảo tốt các điều kiện cho cuộc thi diễn ra vào ngày 15–9

Chiều ngày 06/9/2018 đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật năm 2018” cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành có liên quan kiểm tra, rà soát các điều kiện chuẩn bị diễn ra vào ngày 15/9/2018.

Theo Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật năm 2018, trong buổi thi thử diễn ra vào ngày 5-9 toàn tỉnh đã có 702 thí sinh tham gia.

c1fc490eea410a1f5350.jpg 

Các thành viên Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật năm 2018 họp rà soát, đánh giá lại các khâu sau khi có kết quả thi thử vào ngày 5 – 9.

Trong quá trình tổ chức thi thử, Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông (Sở thông tin và truyền thông) đã phân công 3 kỹ thuật viên trực, hỗ trợ và hướng dẫn thí sinh nhằm đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định, xuyên suốt. Kết quả, sau khi thi thử cho thấy phần mềm vận hành ổn định, không xảy ra lỗi, đảm bảo tốt các điều kiện cho cuộc thi chính thức diễn ra vào ngày 15-9 tới.

Trước đó để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; đáp ứng nhu cầu tìm hiểu pháp luật trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Sở Tư pháp đã tham mưu UBND tỉnh phát động cuộc thi Tìm hiểu pháp luật năm 2018 cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến trên thiết bị điện tử có nối mạng Internet dành cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, đoàn thể các cấp tỉnh, huyện, xã; học sinh, học viên, sinh viên thuộc các trường trung học phổ thông, trườngtrung cấp,cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, thí sinh dự thi chia thành 02 khối là khối trường học và khối cơ quan nhà nước, thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi theo khối dự thi, cấp dự thi và đơn vị dự thi.

Thông qua cuộc thi sẽ góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và thói quen sống, làm việc theo pháp luật. Cuộc thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (Ngày 9/11) của tỉnh Đồng Nai năm 2018 với tổng giá trị giải thưởng hơn 80.000.000đ.

 PL

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​