Giám đốc Sở Tư pháp dự khai giảng năm học 2018-2019

Sáng ngày 5-9, đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp – thành viên UBND tỉnh đã đến chung vui với thầy và trò Trường tiểu học Nguyễn Du nhân ngày khai giảng năm học mới. Tại buổi lễ, tập thể cán bộ và giáo viên nhà trường đã nghe đồng chí Viên Hồng Tiến đọc thư chúc mừng năm học mới của Tỉnh ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai gửi toàn ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.

IMG_0073.JPGIMG_0128.JPG

Đồng chí Viên Hồng Tiến -Giám đốc Sở Tư pháp đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh​ và tặng giấy khen cho học sinh giải nhất tiếng hát thiếu nhi tỉnh Đồng Nai.

Năm học 2017- 2018, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, sự quan tâm của xã hội và sự nỗ lực của toàn thể thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức Ngành Giáo dục và Đào tạo cùng sự hăng say học tập của các em học sinh, sinh viên, tỉnh Đồng Nai tiếp tục đạt nhiều thành quả trong nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Chất lượng giáo dục của các cấp được nâng cao. Tỉnh ủy, hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp các ngành, các lực lượng xã hội, giáo viên, học sinh, sinh viên đã vượt qua những khó khăn thực hiện hiểu quả công cuộc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục. Trong năm 2018-2019 toàn tỉnh  có hơn 720.000 bước vào năm học mới tăng hơn 20.000 học sinh so với cùng kỳ trong đó quy mô học sinh cấp tiểu học toàn tỉnh tiếp tục tăng mạnh với 10.000 học sinh.

IMG_0035.JPG 

Các em học sinh dự lễ khai giảng năm học mới

Đồng chí chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh khỏe mạnh đạt nhiều kết quả tốt trong năm học 2018-2019, đồng thời đề nghị các thầy cô giáo chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất, đạo đức, trình độ, năng lực cần chú trọng chất lượng và hiểu quả trong năm học mới.

Nhân dịp này Sở Tư pháp tỉnh phối hợp với Văn Phòng liên lạc Phóng viên thường trú tại Đồng Nai của Báo Pháp Luật Việt Nam tổ chức trao quà từ thiện cho người nghèo, Đồng bào Dân tộc Thiểu Số và các cháu học sinh nghèo, hiếu học xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

 

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Đồng Nai Ngô Văn Toàn trao 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học.

Theo đó, tai xã Phú Lý, đoàn đã trao 300 phần quà gồm gạo, đường, bột ngọt và dầu ăn với tổng trị giá mỗi suất quà là 300.000 đồng đã được trao cho người dân nghèo của địa phương và 30 chiếc xe đap cho các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học. Đây là món quà tinh thần nhằm giúp đỡ người dân nơi đây vững tin vươn lên trong cuộc sống. Động viên, khuyến khích các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập.  

Năm học mới, 30 chiếc xe đạp nâng bước cho 30 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến trường là câu chuyện về sức lan tỏa rộng lớn của những điều đẹp đẽ trong xã hội. Hy vọng những chiếc xe đạp ấy sẽ góp phần nuôi dưỡng ước mơ lớn lao với con chữ của các học sinh nghèo tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

 

 

 

 


  

 

Hình ảnh tại buổi trao quà cho người nghèo, Đồng bào Dân tộc Thiểu Số, học sinh nghèo vượt khó hiếu học tại xã Phú Lý.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong “Chương trình chung tay xóa nghèo” của Báo Pháp Luật Việt Nam. Có sức lan tỏa mạnh mẽ, huy động sự chung tay ủng hộ người nghèo của toàn xã hội.

PL

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​