Sở Tư pháp tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 102/2017/NĐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Sáng ngày 28/8/2018 Sở Tư pháp đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định số 102/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm và Quyết định số 31/2018/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế phối hợp trong quản lý nhà nước về đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Hội nghị đo đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì, tham dự hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Thị Kim Hương Phó Ban pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Thường Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng hơn 100 đại biểu đến từ”: Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh và các chi nhánh; Các Tổ chức hành nghề công chứng, các Văn phòng thừa phát lại, các Tổ chức tính dụng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
IMG_3939.JPG
Giám đốc Sở Tư pháp Viên Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị
Hội nghị được tổ chức với mục đích giúp đội ngũ công chức, viên chức làm công tác đăng ký biện pháp bảo đảm và người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt đầy đủ các nội dung cơ bản và những điểm mới của Nghị định số 102/2017/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm và Quyết định số 31/2018/QĐ-UBND của UBND tỉnh ban hành Quy chế phối hợp trong quản lý nhà nước về đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, qua đó nâng cao nghiệp vụ giải quyết việc đăng ký biện pháp bảo đảm cho mọi cá nhân, tổ chức có nhu cầu đăng ký được thuận lợi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc trong thời gian qua về công tác đăng ký biện pháp bảo đảm.
IMG_3951.JPG
Các đại biểu tham dự hội nghị
​Phát biểu khai mạc hội nghị đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp, đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị nghiêm túc lắng nghe, nhiệt tình tham gia thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện công tác đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh. Nhằm để nâng cao nhận thức của công chức, viên chức cũng như của người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện các biện pháp bảo đảm. với vai trò là cơ quan tham mưu giúp UBND tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về đăng ký biện pháp bảo đảm, trong đó có nhiệm vụ hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn cho người thực hiện đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh. 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​