Hội nghị Báo cáo viên pháp luật Quý II-2018

​           Thực hiện Chương trình số 49-CTr/TU ngày 23/4/2018 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về Chương trình công tác Quý II/2018 và chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 15/6/2018 Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn Báo cáo viên pháp luật quý II-2018.

 hoi nghi ngay 15-6-.jpg
Đồng chí Ngô Văn Toàn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp
 phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị được tổ chức tại Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, do đồng chí Ngô Văn Toàn – Phó Giám đốc Sở chủ trì. Tham dự Hội nghị còn có hơn 140 đại biểu là các Báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, cán bộ pháp chế các sở, ban, ngành; cán bộ làm công tác liên quan đến quản lý dự án đầu tư, quản lý đất đai, lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hoà.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe Báo cáo viên đại diện cho lãnh đạo Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Tài nguyên – Môi trường giới thiệu những quy định mới, đáng lưu ý của pháp luật đầu tư, pháp luật đất đai và thực trạng công tác quản lý nhà nước đối với các lĩnh vực công tác này trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua.

hoi nghi ngay 15-6.jpg
Các đại biểu tham dự Hội nghị 

Qua Hội nghị, các đại biểu, nhất là đối với cán bộ làm công tác tham mưu liên quan đến quản lý dự án đầu tư, quản lý đất đai nắm rõ hơn các quy định pháp luật, thực trạng công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực đầu tư và quản lý đất đai để có sự quán triệt thống nhất thực hiện theo đúng quy định pháp luật trong quá trình tham mưu xử lý công việc được giao.

Phòng PBGDPL

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​