Xây dựng Kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật năm 2018” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

​          Thực hiện Kế hoạch số 407/KH-UBND ngày 15/01/2018 của UBND tỉnh về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ ​sở, chuẩn tiếp cận pháp luật, xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước năm 2018. Ngày 09/4/2018 Sở Tư pháp tổ chức cuộc họp mời lãnh đạo các trường Đại học Đồng Nai, Đại học Lạc Hồng và một số sở, ban, ngành có liên quan tham gia góp ý cho Dự thảo Kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật năm 2018”. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh trong năm.  

Hop.jpg
Các Đại biểu tham dự cuộc họp góp ý Kế hoạch và Thể lệ cuộc thi

Các đại biểu dự họp có nhiều ý kiến góp ý cho dự thảo Kế hoạch và Thể lệ Cuộc thi. Trong đó, các ý kiến tập trung thống nhất một số nội dung cơ bản sau:

- Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành và các đoàn thể cấp tỉnh, các phòng ban chuyên môn và đoàn thể các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa; học sinh trung học phổ thông, học viên, sinh viên thuộc các trường trung cấp nghề, trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

- Nội dung cuộc thi là kiến thức pháp luật Hình sự, An toàn thực phẩm và Giao thông đường bộ.

- Cuộc thi được tổ chức với quy mô 02 vòng thi trực tiếp trên thiết bị điện tử có nối mạng Internet dưới hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

+ Vòng 01 (tại cơ sở): Các thí sinh thi tự do tại cơ sở trong thời gian nhất định. Ban Tổ chức sẽ chọn 03 thí sinh có điểm cao nhất của mỗi trường và mỗi nhóm tham dự Vòng chung kết.

+ Vòng 02 (chung kết): Tổ chức thi tập trung tại cấp tỉnh (với thời gian và địa điểm theo kế hoạch của Ban Tổ chức).

Dự kiến Cuộc thi sẽ bắt đầu từ tháng 9/2018, kết thúc và trao giải thưởng vào ngày 9/11/2018 – nhân Kỷ niệm Ngày pháp luật Việt Nam.​


Phò​ng PBGDPL

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​