238 thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ.

Sáng ngày 7.3.2018, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Cẩm Mỹ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Tham dự lễ có đồng chí  Viên Hồng Tiến – Giám đốc Sở Tư pháp – Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh – phụ trách địa bàn huyện Cẩm Mỹ, Cao Tiến Dũng - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thượng tá Trần Quốc Khẩn – Phó tham mưu trưởng – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng – Bí thư huyện ủy Cẩm Mỹ; đồng chí Vũ Thanh Tùng – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Hà Thị Thanh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, thượng tá Nguyễn Tường Linh – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện – Phó chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, thượng tá Huỳnh Yên Nam – Trưởng công an huyện, đại diện các đơn vị nhận quân, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo đảng, chính quyền 13 xã cùng 238 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.

 IMG_0633.JPG
Đồng chí  Viên Hồng Tiến – Giám đốc Sở Tư pháp – Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh – cùng phụ trách địa bàn huyện Cẩm Mỹ

Đợt giao quân này, huyện Cẩm Mỹ có 238 công nhân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh sẽ được giao về 5 đơn vị đầu mối gồm : Lữ đoàn tăng thiết giáp 22/Quân đoàn 4, Lữ đoàn đặc công 429/Binh chủng đặc công, Sư đoàn 302 - Quân khu 7; Lữ đoàn Công binh 25 - Quân khu 7;  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai. Trong không khí sôi nổi của ngày lên đường nhập ngũ, các tân binh luôn cảm thấy tự hào và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của mình trong quân ngũ. “Sau khi tốt nghiệp đại học thì em cũng mong muốn góp một phần công sức vào công cuộc xây dựng đất nước của dân tộc ta do đó em tình nguyện đăng ký tham gia nghĩa vụ quân sự. Em cùng các bạn cố gắng chấp hành kỷ cương của quân đội để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trước lúc lên đường nhập ngũ em thấy rất hồi hợp, không biết lên đó mình sẽ làm gì như thế nào. Nhưng mà trong thâm tâm em luôn cố gắng phát huy truyền thống dựng nước, giữ nước của dân tộc ta”, tân binh Hoàng Xuân Lập - xã Sông Nhạn cho biết.

Xác định vai trò tiên phong, gương mẫu của người tân binh đảng viên trẻ, tân binh Lạc Minh Quân – xã Nhân Nghĩa chia sẻ: “Trước khi lên đường nhập ngũ em rất là hồi hợp mong đến ngày này, sau khi vào quân đội em quyết tâm thực hiện theo mệnh lệnh cấp trên, nhận tất cả nhiệm vụ và thi hành một cách nhanh chóng và chính xác. Là một đảng viên em cũng ý thức vai trò và trách nhiệm của mình cao hơn các bạn, em sẽ cố gắng thực hiện công việc tốt nhất để các bạn noi theo, cố gắng cống hiến hết sức mình để bảo vệ tổ quốc”.

IMG_0662.JPG
(Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa chúc mừng các tân binh trước lúc  lên đường nhập ngũ)

 

Đồng hành cùng niềm tự hào của các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an đợt này của huyện Cẩm Mỹ là thân nhân gia đình các thanh niên, những người cha, người mẹ, người thân trong gia đình đã luôn động viên giúp các em yên tâm lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân đối với Tổ quốc. Ông Nguyễn Hồng Hoàng – cha tân binh Nguyễn Minh Đức xã Xuân Đường cho biết: “Tâm tư nguyện vọng của gia đình là muốn cháu đi gìn giữ đất nước làm tròn nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao. Gia đình luôn luôn động viên từ trước đến nay là phải thực hiện tốt làm những việc gì của quân đội giao phải làm cho hoàn thành giỏi, trở về địa phương cũng trở thành một người tốt cho xã hội”.

IMG_0714.JPG
(Tân binh lên đường nhập ngũ)

 

 Với tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ của các tân binh, tin tưởng rằng khi vào đơn vị, các tân binh sẽ ra sức thi đua rèn luyện, học tập hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để xứng đáng là người con của vùng đất quê hương Cẩm Mỹ, góp phần giữ vững hình ảnh “Người lính bộ đội cụ Hồ”.

MPL

 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​