Ngành Thanh tra ký kết giao ước thi đua năm 2018

Cụm thi đua số 4 - Thanh tra tỉnh Đồng Nai tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018

Ngày 28/02/2018, Thanh tra Sở Tư pháp – Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 chủ trì, phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Cụm phó tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”.

Tham dự Lễ ký kết giao ước thi đua có đồng chí Trịnh Ngọc Quỳnh – Phó Chánh Thanh tra tỉnh đến dự phát biểu chỉ đạo và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Ngành Thanh tra năm 2017.

                                        2.jpg
        Đại diện Thanh Tra Cụm Thi đua số 4

Thay mặt Cụm thi đua số 4, đồng chí Võ Thị Xuân Đào – Phó Giám đốc, Chánh Thanh tra Sở Tư pháp – Cụm trưởng phát động phong trào thi đua yêu nước Ngành Thanh tra năm 2018. Theo đó, Thanh tra các Sở tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được trong thời gian qua, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị thành viên trong Cụm đề ra chương trình, kế hoạch thi đua cho phù hợp, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, không phô trương, hình thức; gắn phong trào thi đua của Thanh tra các Sở với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực tiếp công dân, thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng và các nhiệm vụ chính trị của Ngành Thanh tra.

 Các thành viên Cụm thi đua số 4 đã thảo luận sôi nổi về các chỉ tiêu, nội dung thi đua và đã thống nhất ký kết giao ước thi đua Ngành Thanh tra năm 2018./.

Thanh Tra Sở Tư pháp

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​