ĐẢNG BỘ SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2018

       ​Ngày 05/02/2017 tại Văn phòng Sở Tư pháp, Chi bộ 1 và Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Phan Thị Phương (Văn phòng Sở) và đồng chí Phạm Thị Bình (Phòng Xây dựng và Kiểm tra Văn bản QPPL).

Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm cùng sự tham dự của đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ 1 và Chi bộ 2

Trao QD Ket nap Dang - 05-02-2018.JPG
Hình ảnh. Đồng chí Lê Xuân Quý - Phó Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới Phan Thị Phương

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Lê Xuân QuýPhó Bí thư Chi bộ 1 đã chúc mừng; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc kết nạp các quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng là sự quan tâm ghi nhận của Đảng ủy Sở Tư pháp của Chi bộ 1, Chi bộ 2 về quá trình phấn đấu trưởng thành của từng đồng chí, đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng cá nhân mỗi đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của đơn vị. Do đó, các đảng viên được kết nạp ngày hôm nay cần không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Dong chi Dao 05-02-2018.JPG
Hình ảnh. Đ/c Võ Thị Xuân Đào - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa Chúc mừng 02 đảng viên mới kết nạp.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Võ Thị Xuân Đào Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã chúc mừng 02 đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng, trở thành Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực chuyên môn hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng ủy Sở Tư pháp ngày càng phát triển. Đáp từ trước sự quan tâm và những phát biểu sâu sắc của đại diện Đảng ủy Sở Tư pháp, các đồng chí Đảng viên mới đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bo 1 05-02-2018.JPG
Hình ảnh. Tập thể Chi bộ 1  chụp hình với Đảng viên mới Phan Thị Phương

chi bo 02 -5-2-2018.jpg
Hình ảnh. Tập thể Chi bộ 2 chụp hình với Đảng viên mới Phạm Thị Bình

LXQ​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​