SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC NĂM 2018

      ​​Lê Xuân Quý
Chiều ngày 29/12/2017, Giám đốc Sở Tư pháp đã phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018. Tham dự hội nghị có đồng chí Viên Hồng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018; Báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018; báo cáo công khai tài chính và thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018 của Sở Tư pháp. Tại Hội nghị, công chức, viên chức đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề khó khăn, vướng mắc của cơ quan, đơn vị, góp ý xây dựng giải pháp trong thời gian tới, trao đổi ý kiến về dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý tài sản công năm 2018.


vien hong tin 02-01 (5).JPG
Hình ảnh.
Toàn cảnh Hội nghị công chức, viên chức năm 2018.

Hội nghị cũng thảo luận phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm 2018, đồng thời bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của công chức, viên chức và người lao động của Sở. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, trong đó năm 2018 tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chính đó là: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với công chức, viên chức và người lao động; Tuyên truyền sâu rộng trong công chức, viên chức và người lao động về các Nghị quyết, Chỉ thị, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của Lãnh đạo Sở và Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong toàn Sở; Tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Tư pháp năm 2018 theo Chương trình của Bộ Tư pháp và Chương trình, Kế hoạch của UBND tỉnh; Chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nướccông tác thi đua khen thưởng; đẩy mạnh, lồng ghép các hoạt động nữ công vào hoạt động của cơ quan, đơn vị; khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức phát huy sáng kiến, kinh nghiệm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; Tích cực bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; Động viên cán bộ, công chức, viên chức và lao động tích cực tham gia góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; Đề cao tinh thần trách nhiệm, kỷ luật kỷ cương công vụ, thái độ tận tụy trong công tác của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

vien hong tin 02-01-2018.JPG
Hình ảnh. Đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở Tư pháp chỉ đạo tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Viên Hồng Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá kết quả, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2017, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm công tác của ngành Tư pháp năm 2018. Đồng chí yêu cầu mỗi công chức, viên chức người lao động ngành Tư pháp phải tiếp tục đổi mới trong lề lối làm việc; công tác chỉ đạo, điều hành, xây dựng và chỉ đạo thực hiện quyết liệt các kế hoạch công tác; kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn. Tổ chức kiện toàn bộ máy, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, nhất là ở cơ sở; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; đổi mới lề lối làm việc. Tập trung nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác xây dựng văn bản pháp luật; tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực bổ trợ tư pháp; đẩy mạnh cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần nâng cao chất lượng các mặt công tác, đưa lĩnh vực công tác tư pháp thực sự đến gần, phục vụ tốt hơn yêu cầu của nhân dân.

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Tư pháp đã trao Giấy khen cho 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.

vien hong tien tang gk 02-01-2018.JPG

 NGO VAN TOAN 02-01-2018.JPG

Hình ảnh. Đồng chí Viên Hồng Tiến Giám đốc Sở và đồng Chí Ngô Văn Toàn – Phó Giám đốc Sở Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân.​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​