Sở Tư pháp Đồng Nai kỷ niệm 127 năm ngày sinh Bác Hồ

Chiều 17-5, Đảng bộ Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017). Hội nghị do Đồng chí Viên Hồng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì. Tham dự Hội nghị còn các đồng chí: Trần Văn Giới UVTU, Trưởng Ban tuyên giáo - Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tư pháp Ngô Văn Toàn; Võ Thị Xuân Đào - UVTU, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Tư pháp và các đồng chí trong ban lãnh đạo Sở cùng toàn thể đảng viên sinh hoạt tại Sở Tư pháp.
image1 (3).JPG 

Chi đoàn Sở Tư pháp văn nghệ chào mừng sinh nhật bác

Tại lễ kỷ niệm, đông đảo đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp đã cùng nhau xem phim tư liệu về cuộc đời cách mạng của bác và ôn lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của người. Cùng với đó là những tư tưởng vĩ đại của Bác về cách mạng giải phóng dân tộc cũng như đạo đức của người cán bộ, đảng viên. 
image1 (2).JPG 
Đồng chí Viên Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy chủ trì hội nghị
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đồng chí Viên Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, nhấn mạnh: “Di sản tinh thần vô giá Bác để lại cho dân tộc ta đó là tư tưởng, tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng để lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo” vì vậy mỗi cán bộ, đảng viên cần phải có tính đảng mới làm được việc, nếu tính đảng kém thì việc gì cũng không làm nên đồng chí nhấn mạnh: cần phải đặc lợi ích của đảng, của dân tộc trên hết, việc gì cũng phải làm đến nơi, đến chốn, lý luận và thực hành phải đi đôi với nhau, đồng chí kêu gọi mỗi cán bộ đảng viên hãy thường xuyên noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi, tìm tòi, đổi mới, gắn lý luận với thực tiễn, nói đi đôi với làm, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao​, cần tránh các bệnh ba hoa, chủ quan, địa phương, thành tích, hình thức, ích kỷ, thiếu kỷ luật…nếu mắc phải một trong các bệnh đó tức là hỏng việc vì vậy chúng ta phải dùng phê bình và tự phê bình để chữa cho hết những bệnh ấy. 
image1 (4).JPG
Đồng chí Trần Văn Giới - UVTU, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh 
Tại Hội nghị đồng chí Trần Văn Giới - UVTU, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao việc tổ chức hội nghị của Sở Tư pháp nhất là phim tư liệu về cuộc đời của bác, đồng chí nhắc lại lời Bác Hồ: “Đảng ta không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân” và mong muốn mỗi đảng viên, công chức, viên chức của Sở Tư pháp hãy xứng đáng là công bộc của dân phải thật thà tự phê bình, tự sửa chữa những khuyết điểm của mình.
Dịp này, Đảng ủy Sở Tư pháp cũng đã khen thưởng cho các đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.
image1.JPG
Tặng giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Phi Long 

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​