​Tiếp xúc cử tri phường Quyết Thắng

Tiếp xúc cử tri phường Quyết Thắng

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, sáng ngày 11/1, Tổ Đại biểu HĐND Tỉnh gồm ông Viên Hồng Tiến-Giám đốc Sở Tư Pháp Đồng Nai, ông Phạm Anh Dũng-Chủ Tịch UBND thành phố Biên Hoà cùng các Đại biểu HĐND thành phố Biên Hòa đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Quyết Thắng-thành phố Biên Hòa.

image1 (3).JPG
Ông Viên Hồng Tiến - Giám đốc Sở Tư pháp Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tình hình kinh tế- xã hội trước bà con cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Quyết Thắng tiếp tục phản ánh tình trạng ngập nước cục bộ vào trời mưa lớn trên các tuyến đường vẫn còn diễn ra, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Hiện nay, trên vỉa hè của một số tuyến đường bị mờ và mất vạch sơn vàng, kiến nghị ngành chức năng cần sơn lại và tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, làm mất trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Hà Huy Giáp, CMT8.., đồng thời bố trí thêm thùng rác và nhà vệ sinh công cộng cho người dân để đảm bảo vệ sinh môi trường và tính mỹ quan đường phố. Về tình trạng bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai, cử tri cho rằng Tỉnh và thành phố đã có sự chỉ đạo sát sao và sự vào cuộc của các ngành liên quan nên tình trạng bơm hút cát trái phép hàng đêm đã giảm rõ rệt, đồng thời cử tri cũng mong muốn tiếp tục tuần tra kiểm soát để có biện pháp xử lý dứt điểm. Cử tri phản ánh hiện nay lượng rác thải sinh hoạt hàng ngày trong những ngày cận tết phát sinh nhiều, đề nghị tăng cường tần suất thu gom ở các hộ dân. Cử tri kiến nghị Tỉnh và thành phố cần sớm có dự án đầu tư lại khu đất của Bệnh viên đa khoa Đồng Nai cũ và bố trí khu vực đặt Màn hình Led cho hợp lý để người dân dễ dàng theo dõi…

 
 Cư tri phường Quyết Thắng.JPG

Đại diện cử tri kiến nghị với Đại biểu hội đồng nhân dân tại buổi tiếp xúc cử tri.

Sau khi lắng nghe ý kiến đóng góp của các cử tri, Đai diện Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Biên Hòa đã giải trình nhiều vấn đề thuộc thẩm quyền. Liên quan đến giải quyết tình trạng ngập nước cục bộ trên địa bàn mỗi khi trời mưa lớn, ông Phạm Anh Dũng-Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà cho biết, cùng với các dự án của Tỉnh, ngay trong năm 2017 này, Biên Hoà sẽ triển khai thực hiện 4 dự án trọng điểm trước mùa mưa, đó là đường Huỳnh Văn Nghệ, ngã tư Lạc Cường, khu vực gần chợ Tân Phong, khu vực trường Bùi thị Xuân và Bệnh viện tâm thần Trung Ương 2./.

Hồng Mỹ ​

Liên kết website

Lượt truy cập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI. Giấy phép số: 105/GP-BC ngày 28/07/2005.
Chịu trách nhiệm chính: bà Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
Trụ sở: Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.822528 - Fax: 02513.819833. Email: stp@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Nai 
® Ghi rõ nguồn "Sở Tư Pháp Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​