Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2018: SỞ TƯ PHÁP ĐƯỢC TẶNG CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC

Title

TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2018: SỞ TƯ PHÁP ĐƯỢC TẶNG CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC

Loại tin

Bổ trợ tư pháp

Loại tin:ID

51

Đoạn tin ngắn

lxQ

Nội dung

 
 Lê Xuân Quý

​            Sáng 19/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai lần thứ hai năm 2019 và tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018, ký kết giao ước thi đua năm 2019. Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ Hội đồng Thi đua khen - thưởng tỉnh đã đến dự.

Tại lễ tôn vinh, các đại biểu đã được giao lưu với các gương điển hình tiến tiến là tập thể Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh với những thành tích xuất sắc trong điều tra, ngăn chặn âm mưu khủng bố của các thành phần phản động lưu vong; tập thể Bệnh viện Nhi Đồng Nai với những thành tích tiêu biểu việc khám, chữa bệnh cho các em nhỏ, ca bệnh khó được cứu chữa kịp thời và cá nhân anh Nguyễn Ngọc Hà, Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Viettrends - một điển hình vượt lên khó khăn của khuyết tật, giàu nghị lực chiến thắng hoàn cảnh, xây dựng cho mình một doanh nghiệp làm ăn hiệu quả.

GIAO LƯU.jpg
Giao lưu với các điển hình tiên tiến năm 2018 tại Lễ Tôn vinh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quốc Thái – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018, đồng thời cũng yêu cầu các gương điển hình tiên tiến cần tiếp tục phát huy, nhân rộng mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo nhằm góp phần tạo sự lan tỏa trong cuộc sống, mang lại nhiều hơn nữa kết quả trong công việc và cuộc sống, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái nhấn mạnh, nhiệm vụ năm 2019 đặt ra với tỉnh là rất nặng nề, đòi hỏi cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, mỗi cán bộ đảng viên đến các tầng lớp nhân dân cần đoàn kết, phát huy tinh thần thi đua yêu nước để phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Trong đó, cần tiếp tục đổi mới các phong trào thi đua yêu nước gắn với nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương, đảm bảo thực sự thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức. Chú trọng hướng các phong trào thi đua vào các nhiệm vụ trọng tâm như: xây dựng nông thôn mới, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội, cải cách hành chính, học tập và làm theo lời Bác…

NHẬN CỜ THI ĐUA 2018.JPG
Đồng chí Lê Triết Như Vũ - Phó Giám đốc đại diện cho Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai nhận cờ Thi đua xuất sắc năm 2018 do Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao tặng

Đối với ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai, trong năm 2018 hưởng ứng kỷ niệm 70 năm lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của các tập thể, cá nhân; tạo khí thế thi đua sôi nổi, sâu rộng, đều khắp trong toàn Ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác trọng tâm. Ngành Tư pháp Đồng Nai cũng đã chủ động khắc phục những khó khăn; kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong các lĩnh vực công tác của ngành đã được triển khai. Một số mặt công tác có chuyển biến tích cực và đạt kết quả cao hơn năm 2017, khẳng định được hiệu quả của công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ đầy đủ, chặt chẽ, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Tập thể lãnh đạo ngành Tư pháp luôn có sự đoàn kết, thống nhất cao trong thực hiện chủ trương, phối hợp hiệu quả các nhiệm vụ mới trong quá trình công tác. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, tạo sự phấn khởi, quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức của ngành từng bước được nâng cao; tổ chức nhân sự hợp lý, có tính kế thừa góp phần phát huy năng lực, sở trường trong công tác, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Xây dựng bộ máy tổ chức và đội ngũ cán bộ, công chức được quan tâm hoàn thiện về trình độ, đảm bảo nguyên tắc kế thừa. Kết quả là năm 2018, Sở Tư pháp được UBND tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được UBND tặng cờ thi đua xuất sắc.

chụp chung 19-4-2019.JPG
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái chụp hình lưu niệm cùng các tập thể được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2018

Tại Lễ tôn vinh, đã có 12 tập thể và 33 cá nhân được vinh danh là tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Đối với các Cụm, Khối thi đua trong tỉnh, đã có 22 cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất, 17 cờ thi đua xuất sắc hạng Nhì và 7 cờ thi đua xuất sắc hạng Ba được tra cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018. Đồng thời có 53 bằng khen được trao cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong hoạt động của Cụm, Khối thi đua năm 2018.

Cũng tại Hội nghị tổng kết, các đơn vị là Cụm trưởng, Khối trưởng các Cụm, Khối thi đua tỉnh Đồng Nai  đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019 với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các mặt công tác, phát huy và nhân rộng các điển hình tiên tiến, lan tỏa không khí thi đua lập thành tích góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai năm 2019./.

ky ket giao uoc thi dua 2019.jpg 
 Các đơn vị ký kết giao ước thi đua trước sự chứng kiến của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái.
 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

ViewCount

1,137

Audio File Name

 

Tác giả

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 4/20/2019 6:17 AM by Le Xuan Quy
Last modified at 4/17/2024 9:09 PM by System Account